ชี้พัสดุระเบิดร้านไปรษณีย์ คล้ายขบวนการค้าอาวุธออนไลน์ สงสัยลักจากคลังแสง
18 ต.ค. 60 อาวุธออนไลน์ 1108

(แฟ้มภาพ)

ความคืบหน้ากรณีพบกล่องพัสดุ3กล่อง บรรจุระเบิดชนิดM67 (ลูกเกลี้ยง) จำนวน 4 ลูก ระเบิดชนิด M26(น้อยหน่า)2ลูก และกระสุนปืนเอชเค100นัด ภายในร้าน Kerry Exprees เคอรี่เอ็กซ์เพรส สาขาบางเขน

ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบทางการข่าวเบื้องต้นไม่พบว่าจะมีการก่อเหตุในพื้นที่ และการส่งพัสดุเป็นระเบิดดังกล่าวนั้น ทางร้านพบเป็นครั้งแรก และก็น่าจะไม่ได้เตรียมไปก่อเหตุ แต่เป็นเพียงการสั่งของ ประเภทเดียวกับสั่งและส่งอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ที่มักพบว่ามีการสั่งซื้อของกันทางออนไลน์ โดยตั้งข้อสังเกตว่าหากต้องการก่อเหตุจริง คงเป็นการนัดรับตามจุดต่างๆแทน เพราะหากส่งเป็นพัสดุเสี่ยงจะถูกตรวจสอบและจับกุมไว้ได้มากกว่า เพราะมีชื่อ ที่อยู่ผู้รับ และส่งอย่างชัดเจน อย่างไรก็ตามอยู่ระหว่างติดตามตัวชื่อผู้ส่งพัสดุดังกล่าว

ทั้งนี้มีรายงานว่าจากการตรวจสอบชื่อของผู้ส่ง ที่ชื่อ นายอิสรพงศ์ พรหมบุตร พบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ทหารบก ยศ ส.ท. โดยเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบว่าขโมยยุทธภัณฑ์จากค่ายทหารออกมาหรือไม่

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง

บุกจับพ่อค้าบารากู่-น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ขณะกดรหัสลับหน้าประตู เผยขายออนไลน์ มีวงจรปิดส่องคนเข้าออกรัดกุม


18 ต.ค. 60  ยาเสพย์ติด

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 10 พฤษภาคม 2560 พล.ต.ต. ประสิทธิ์ เฉลิมวุฒิศักดิ์ เลขาธิการ คณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค มีคำสั่งให้ หน่วยปฏิบัติการพิเศษ สคบ นำโดย. พ.ต.อ ประทีป เจริญกัลป์ หัวหน้าหน่วยปฏิบัติการฯ คณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค พร้อมด้วย ร.ต.นิมิต จ

“ตร.-ทหาร”ทลายบ่อนออนไลน์คอนโดหรู รวบ9คอลเซนเตอร์ จ่อฟันพริตตี้โฆษณาผ่านเว็บ


18 ต.ค. 60  พนันออนไลน์

เมื่อเวลา 17.00น. วันที่ 28 มกราคม ที่สน.บางเขน พล.ต.ต.ภานุมาศ บุญลักษมม์ ผบก.น.2 พ.ต.อ.กิตติคุณ พูลสมบัติ รองผบก. พ.ต.อ.ธีระชัย ชำนาญหมอ ผกก.สส.บก.น.2 พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน พ.ต.ท.ปรเมษฐ โพยนอก รองผกก.สส. พ.ต.ท.เสน่ห์ มณีฉาย พ.ต.ต.ภิญโญ แสงท

“กัสจัง เน็ตไอดอล-แฟนนายแบบ”พบตร. โดนเครือข่าย”ซินแสโชกุน”ตุ๋นทัวร์ญี่ปุ่น ลอยแพเพื่อน30คน


18 ต.ค. 60  เน็ตไอดอล

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 20 เมษายน ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) น.ส.จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล หรือกัสจัง เน็ตไอดอล พร้อม นายภูริวัจน์ หรือท๊อป วงศ์วุฒิอิสระ แฟนหนุ่มดีกรีนายแบบเอเชียโมเดล และนายพลชย กุลเบญจสิริ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รองผบก

ร้อง สนช. ค้านกกท. หนุน ?เกมออนไลน์? เป็นกีฬา หวั่นเยาวชนไม่รู้เท่าทัน


18 ต.ค. 60  ติดเกมส์

แฟ้มภาพ มูลนิธิอินเทอร์เน็ตฯ ร้อง สนช. ค้านกกท. หนุน ?เกมออนไลน์? เป็นกีฬา ชี้ เยาวชนไทยยังไม่พร้อม – รู้ไม่เท่าทันสื่อ เมื่อวันที่ 10 มีนาคม ที่รัฐสภา นางศรีดา ตันทะอธิพานิช กรรมการผู้จัดการมูลนิธิอินเตอร์เน็ตร่วมพัฒนาไทย พร้อมด้วย