ตร.-ทหาร ชลบุรีบุกจับโต๊ะบอลออนไลน์พัทยา รวบเจ้ามือ 36นักแทง ยึดเงินสด อุปกรณ์พนันเพียบ
18 ต.ค. 60 พนันออนไลน์ 1404

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม รักษาราชการแทน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พ.ต.อ.ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย รองผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.พัทยา สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหาร มว.ร้อย.รส.ร.21 พัน 1 รอ. และนายประพันธ์ ประทุมชมพู ปลัดอำเภอบางละมุงหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง เข้าตรวจค้น ภายในทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น เลขที่ 220 หมู่ที่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังสืบสวนทราบว่ามีการลักลอบเล่นการพนันทายผลฟุตบอลเอาทรัพย์สินซึ่งกันและกัน พบนายยุทธนา ตู้มณีจินดา อายุ 43 ปี และผู้ต้องหาอีก 36 คน อยู่ภายในห้องโถงขณะกำลังเล่นการพนันทายผลฟุตบอล จึงตรวจยึดของกลาง จอคอมพิวเตอร์ 6 เครื่อง และอุปกรณ์การทายผลพนัน 8 รายการ เงินสด 83,000 บาท โพยพนันบอลเปล่าที่ทายผลแล้ว ตั้งแต่วันที่ 22-25 พฤศจิกายน จำนวน 614 แผ่น เป็นเงินจำนวน 227,850 บาท

จับโต๊ะบอลพัทยา

พล.ต.ต.สมประสงค์ กล่าวว่า ก่อนจับกุม พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.รับนโยบายจาก พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้ระดมกวาดล้างจับกุมแหล่งอบายมุขและการพนันทุกประเภทต่อมาทาง ภ.จว.ชลบุรี จึงออกสืบสวนหาข่าวพบว่าสถานที่ดังกล่าวลักลอบเปิดให้เล่นการพนันทายผลฟุตบอลจึงวางแผนสนธิกำลังจับกุม สอบสวน นายยุทธนา รับสารภาพว่าเป็นเจ้ามือจัดให้มีการลักลอบเล่นการพนันทายผลฟุตบอล โดยเปิดมาตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จึงนำส่ง พ.ต.ต.เอกชัย มูลดี สารวัตรสอบสวน สภ.พัทยาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง

สร้างชุมชนที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้วยเครื่องมือใหม่ล่าสุดที่จะช่วยป้องกันการฆ่าตัวตายบน Facebook


06 มี.ค. 60  Social Media

ทุกๆ 40 วินาทีจะมีผู้เสียชีวิตเฉลี่ย 1 คน จากการฆ่าตัวตายซึ่งเป็นสาเหตุการเสียชีวิตสูงสุดลำดับ 2 ของคนวัยหนุ่มสาวที่มีอายุระหว่าง 15 – 29 ปี ผู้เชี่ยวชาญระบุว่าหนึ่งในวิธีการป้องกันการฆ่าตัวตายที่ดีที่สุด คือ ให้ผู้ที่กำลังตกอยู่ในความทุกข์ ได้มีโอกาสปรึกษาและรับฟังจากคนที่ห่วงใยและใส่ใจพวกเขา

นิกกี้ โดน 3 ข้อหาผิดพ.ร.บ.คอมพ์-กม.อาญา หลังจัดไลฟ์ สาว เน็ตไอดอล “อาบน้ำโชว์”


18 ต.ค. 60  เน็ตไอดอล

เมื่อเวลา 15.00น.วันที่ 7 พ.ค. ที่กองบังคับการปราบอาชญกรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) นายสุระ ธีระกล หรือนิกกี้พริ้ม อดีตนักเเสดง ที่ทำรายการสดในเฟซบุ๊กของตน พาผู้หญิงมานั่งพูดคุย พร้อมถามถึงท่าทางการมีเพศสัมพันธ์และให้แสดงท่าทางประกอบ จากนั้นก็ให้ถอดเสื้อผ้าท

อาชญากรรมไซเบอร์ (Cyber crime) ภัยคุกคามของเศรษฐกิจรูปแบบใหม่


09 พ.ย. 58  Cyber Crime

โดย พันเอก ดร. เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ ประธานกรรมการกิจการโทรคมนาคม และรองประธาน กสทช. telecomreport@hotmail.com