ถกประเด็นเดือดเกมเมอร์ เล่นเกมแล้วหมดอนาคต! พร้อมดูงานเกมจากเพื่อนบ้านเรา
18 ต.ค. 60 ติดเกมส์ 911

ถกประเด็นเดือดเกมเมอร์ เล่นเกมแล้วหมดอนาคต! พร้อมดูงานเกมจากเพื่อนบ้านเรา

ถกประเด็นเดือดเกมเมอร์ เล่นเกมแล้วหมดอนาคต! พร้อมดูงานเกมจากเพื่อนบ้านเรา

เกม ถือว่าเป็นอีก 1 ความบันเทิงที่เรียกได้ว่าเป็นข้อกังขาในบ้านเราว่า มันดีจริงหรือไม่? เล่นแล้วจะทำให้ติดจนไม่เป็นอันทำอะไร หรือว่าจริง ๆ แล้วเกมนั้นเป็นสิ่งที่ดี ช่วยสร้างสรรค์จินตนาการให้เด็ก หรือสามารถพาคุณไปสู่โลกแห่งกีฬายุคใหม่ที่ชื่อ E-sport กันแน่ มาร่วมค้นหาความจริงไปพร้อมกันกับ หนุ่ย พงศ์สุข กับแบไต๋ไลฟ์ สดทันทีที่มีเรื่อง

และที่สำคัญ Live นี้มีคลิปสัมภาษณ์สดนักพากย์เกม DOTA2 ที่ได้รับเชิญให้ไปพากย์ถึงประเทศฟิลิปปินส์ แบงค์ ‘Cyberclasher’ และสัมภาษณ์เด็กไทยสุดเก่ง ผู้เป็น 1 ในนักกีฬาทีม Faceless ‘JabZ’ อีกด้วย มารับชมไปพร้อม ๆ กันได้เลย

อัปเดทภาพบรรยากาศงานปิดของ The Manila Master 2017 ที่ผ่านมา บอกได้เลยว่า อลังการแบบสุด ๆ

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง

จับสาวรับโอนเงิน”ดร.จุฬาฯ”62ล้าน เผยรับแทงพนันออนไลน์ ปัดเอี่ยวร่วมตุ๋นสหกรณ์ลอตเตอรี


18 ต.ค. 60  เน็ตไอดอล

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 27 เมษายน ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก. เรียกประชุมคณะทำงานเพื่อติดตามความคืบหน้าคดีที่ รศ.ดร.สวัสดิ์ แสงบางปลา อดีตประธานกรรมการสหกรณ์ออมทรัพย์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผู้ต้องหาฉ้อโกงประชาชน ห

เตือนภัย!! คนร้ายปลอมแปลง “สำเนาบัตรประชาชน” ขโมยเงินในบัญชีเกลี้ยง!!


17 ส.ค. 59  Cyber Crime

หลายครั้งที่เราได้ยินเรื่องราวของ “ภัยจากโลกออนไลน์” เช่น การขโมยหรือล่อลวงเงินในบัญชีผ่านการสนทนาทาง Facebook (เฟซบุ๊ก) หรือ การแฮกเข้าบัญชีส่วนตัว Facebook (เฟซบุ๊ก) แล้วสวมรอยเป็นเราทำทีเป็นขอยืมเงินเพื่อนหรือคนใกล้ชิดของเราให้โอนเงินไปยังบัญชีปลายทางของคนร้าย ซึ่งก็มีผู้หลงเชื่อตกเป็นเหยื่อมาแล้วหลายราย และเหล่ามิจฉาชีพพวกนี้ก็ยังคงออกอาละวาด สร้างความเสียหายให้แก่เจ้าของทรัพย์สินและผู้ที่ถูกสวมรอยเป็นอย่างมาก โดยที่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่สามารถติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้ (เฮ้อ!!)

10 เหยื่อแชร์ออนไลน์ร้องบก.ปอศ.โดนเบี้ยวเงิน สูญ 18 ล้าน


18 ต.ค. 60  ต้มตุ๋น/ หลอกลวง

เมื่อวันที่ 19 มกราคม ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (บก.ปอศ.) ถนนสาทร แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. กลุ่มผู้เสียหายกว่า 10 คน เดินทางเข้าร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.จิระศักดิ์ เพ็ชร์แก้ว รอง สว.(สอบสวน) กก.5 บก.ปอศ. กรณีถูกโกงแชร์อ

ชี้พัสดุระเบิดร้านไปรษณีย์ คล้ายขบวนการค้าอาวุธออนไลน์ สงสัยลักจากคลังแสง


18 ต.ค. 60  อาวุธออนไลน์

(แฟ้มภาพ) ความคืบหน้ากรณีพบกล่องพัสดุ3กล่อง บรรจุระเบิดชนิดM67 (ลูกเกลี้ยง) จำนวน 4 ลูก ระเบิดชนิด M26(น้อยหน่า)2ลูก และกระสุนปืนเอชเค100นัด ภายในร้าน Kerry Exprees เคอรี่เอ็กซ์เพรส สาขาบางเขน ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน พ.ต.อ.อำนาจ อินทร