เน็ตไอดอลขับบีเอ็มชนดะ 9 คน รับ 3 ข้อกล่าวหา ปฏิเสธเสพยาบ้า
18 ต.ค. 60 เน็ตไอดอล 1490

เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.)เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวน สน. ห้วยขวาง ได้เรียกตัว น.ส.กฤษรฎา โซมี่ ทับทิมผล อายุ 28 ปี เน็ตไอดอลสาวขับรถบีเอ็มดับเบิลยูชนจำนวนหลายคัน ที่ถนนรัชดาฯ หน้าเอสพลานาด มารับทราบข้อกล่าวหา 4 ข้อกล่าวหาคือ 1. ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหายและมีผู้บาดเจ็บ 2. ขับรถโดยไม่มีใบอนุญาตขับขี่ 3. ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น 4. เป็นผู้ขับขี่รถขณะมีสารเสพติดประเภท 1 (เมทแอมเฟตตามีน) ภายในร่างกายโดยผิดกฎหมาย

น.ส.กฤษรฎา ให้การรับสารภาพใน 3 ข้อกล่าวหาแรก ส่วนข้อกล่าวหาที่4 ได้ให้การปฏิเสธ ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้ให้ น.ส.กฤษรฎา ประกันตัวในชั้นสอบสวนเนื่องจากไม่มีพฤติการณ์หลบหนี

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง

ตร.-ทหาร ชลบุรีบุกจับโต๊ะบอลออนไลน์พัทยา รวบเจ้ามือ 36นักแทง ยึดเงินสด อุปกรณ์พนันเพียบ


18 ต.ค. 60  พนันออนไลน์

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม รักษาราชการแทน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พ.ต.อ.ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย รองผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.พัทยา สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหาร มว.ร้อย.รส.ร.21 พัน 1 รอ. และนายประพันธ์ ประ

เฟซบุ๊ก ตอบรับสอย 600 เว็บผิดกฎหมายตามคำสั่งศาล


18 ต.ค. 60  เวปผิดกฎหมาย/เวปปลอม

แหล่งข่าวจากผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต(ไอเอสพี) เปิดเผยความคืบหน้าในการเจรจากับ Facebook (เฟซบุ๊ก) ว่า ช่วงเย็นของวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทางเฟซบุ๊ก ได้ติดต่อกลับมาภายหลังทางสมาคมผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตประเทศไทย(สมาคมไอเอสพี) ภายหลังก่อนหน้านี้ทางสมาคมไอ

‘รู้ให้ทัน ยันให้อยู่’ CLOUDSEC 2015 พร้อมรับมือโจรไซเบอร์ !!


10 ก.ย. 58  โจรกรรมข้อมูล

CLOUDSEC การประชุมชั้นนำด้านการรักษาความปลอดภัยอินเทอร์เน็ตในเอเชีย-แปซิฟิกและยุโรป ครั้งที่ 5 ภายใต้หัวข้อ “รู้ให้ทัน ยันให้อยู่” หรือ “Expect the Unexpected”

Microsoft เผยผลสำรวจพนักงานไทยยุคใหม่ ต้องการเทคโนโลยี Collabolation


16 พ.ค. 60  ธุรกิจ

ไมโครซอฟต์เผยผลการสำรวจ “Microsoft Asia Workplace 2020” พบว่า พนักงานออฟฟิศในประเทศไทยยังไม่รู้สึกว่าพวกเขาได้รับการเตรียมพร้อมสำหรับสถานที่ทำงานแบบดิจิทัลเท่าที่ควร