อึ้ง!! เว็บขายสินค้าออนไลน์ชื่อดัง ใช้นางแบบใส่จีสตริงบางแนบเนื้อ ผู้ปกครองร้องตรวจสอบ
18 ต.ค. 60 อนาจาร 1292

เมื่อวันที่ 21 มีนาคม “มติชนออนไลน์”ได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองนักเรียนจำนวนหนึ่งว่าในเว็บไซต์ขายของออนไลน์ชื่อดังในเมืองไทย ที่มีการขายสินค้าจำนวนมาก ปรากฎว่าในกลุ่มสินค้าชุดชั้นในผู้หญิง มีการใช้ภาพนางแบบที่เข้าข่ายล่อแหลม เนื่องจากมีการใส่ชุดนั้นในตัวจิ๋ว หรือ”จีสตริง” แนบเนื้อและบางมาก ตอนแรกคิดว่าเป็นหุ่นแต่เมื่อดูแล้วเป็นนางแบบ ซึ่งในภาพดังกล่าวยังสามารถซูมภาพเพื่อดูรายละเอียดต่างๆ ของสินค้าได้ ซึ่งหากเด็กและเยาวชนมาเห็นอาจไม่เหมาะสมอย่างยิ่งโดยเฉพาะกลุ่มเด็กที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลตรวจสอบด้วย ซึ่งเชื่อว่านอกจากเว็บไซต์ดังกล่าวแล้วน่าจะยังมีเว็บขายสินค้าออนไลน์อีกจำนวนมากที่ใช้ภาพสินค้าที่ล่อแหลมอนาจาร

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง

โจรสุดแสบ แอบตามที่อยู่ผู้เสียหายจากการแชร์ Location ใน Instagram เพื่อขโมยชุดชั้นใน!!


11 ธ.ค. 58  Cyber Crime

หลายครั้งที่เรามักจะอยาก แชร์ Loaction หรือ เช็คอินสถานที่ ที่เรากำลังอยู่ ณ ตอนนั้น ลงในโลกโซเชียล เพื่ออยากให้ใครต่อใครได้รับรู้ว่าเรามาถึงที่นี่แล้วนะ เราอยู่ที่นี่แล้วนะ และนั่นก็เป็นช่องโหว่ให้ผู้ไม่หวังดีใช้เป็นเครื่องมือในการทำสิ่งที่ไม่ดีได้อย่างง่ายๆเลย

ใช้ Online Banking ต้องไหวตัวเร็ว พบไวรัส Android มุ่งเป้า Kbank!


17 ม.ค. 59  online banking

ต้องบอกว่าใครที่ใช้ Online Banking บ่อยๆ และคนที่ใช้สมาร์ทโฟนระบบ Android ต้องระวังเป็นพิเศษ หลังมีคนพบมัลแวร์ที่แปลงหน้าเว็บ Online Banking จริงๆ ของ Kbank ให้มีการส่งข้อความเพื่อดาวน์โหลดแอป!

ตร.เข้าค้นคลินิคทำแท้งเถื่อน ลักลอบขายยาออนไลน์ สารภาพมีลูกค้าเดือนละ 50 ราย ขายเพียงเม็ดละ 1200 บาท


18 ต.ค. 60  อนาจาร

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 3 พฤษภาคม พล.ต.ต.ประเสริฐ พัฒนาดี ผบก.ปคบ., พ.ต.อ.ทรงโปรด สิริสุขะ ผกก.4บก.ปคบ., พ.ต.ท.จตุรงค์ ผลเกิด รอง ผกก.4 บก.ปคบ. , พ.ต.ต.สุรเชษฐ์ เดชะพันธ์ สว.กก.4 บก.ปคบ.พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ปคบ.นำกำลังเข้าทำการตรวจค้นภ

ถกประเด็นเดือดเกมเมอร์ เล่นเกมแล้วหมดอนาคต! พร้อมดูงานเกมจากเพื่อนบ้านเรา


30 พ.ค. 60  ติดเกมส์

เกม ถือว่าเป็นอีก 1 ความบันเทิงที่เรียกได้ว่าเป็นข้อกังขาในบ้านเราว่า มันดีจริงหรือไม่? เล่นแล้วจะทำให้ติดจนไม่เป็นอันทำอะไร หรือว่าจริง ๆ แล้วเกมนั้นเป็นสิ่งที่ดี ช่วยสร้างสรรค์จินตนาการให้เด็ก หรือสามารถพาคุณไปสู่โลกแห่งกีฬายุคใหม่ที่ชื่อ E-sport กันแน่ มาร่วมค้นหาความจริงไปพร้อมกันกับ หนุ่ย พงศ์สุข กับแบไต๋ไลฟ์ สดทันทีที่มีเรื่อง